top of page
luminous-speech-bubble-with-question-mark-among-dark-ones.jpg

คำถามที่พบบ่อย

เกี่ยวกับ TBAC > คำถามที่พบบ่อย

1. ทำไมฉันจึงเข้าเรียนบางหลักสูตรไม่ได้? 

กรณีหลักสูตรในแพลตฟอร์ม TBAC ผู้ที่จะเข้าเรียนได้ต้องเป็นพนักงานธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทยเท่านั้น กรณีที่ท่านเป็นพนักงานธนาคารสมาชิกฯ​ อยู่แล้ว สามารถติดต่อฝ่ายบุคคลของธนาคารสังกัดของท่าน เพื่อขอรับสิทธิ์ในการเข้าเรียนแต่ละหลักสูตร

กรณีหลักสูตรในแพลตฟอร์ม FinDi เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาเรียน ท่านสามารถสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์ https://findi.tbac.or.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FinDi by TBAC ที่ App store เพื่อเข้าเรียนได้ ทั้งในระบบ IOS และ Android

2. บุคคลทั่วไปสามารถเข้าเรียนในแพลตฟอร์ม TBAC ได้ไหม? 

แพลตฟอร์ม TBAC ผู้ที่จะเข้าเรียนได้ต้องเป็นพนักงานธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่ใช่พนักงานธนาคารสมาชิกฯ ดังกล่าว ท่านสามารถเข้าเรียนหลักสูตรของสถาบันธนาคารไทย (TBAC) ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในแพลตฟอร์มฟินดี (FinDi: https://findi.tbac.or.th)

3. หากฉันพบปัญหาในการใช้งานแพลตฟอร์มการเรียนรู้ของสถาบันธนาคารไทย (TBAC) ฉันสามารถทำอย่างไรได้บ้าง?

กรณีปัญหาการใช้งานแพลตฟอร์ม TBAC สำหรับพนักงานธนาคารสมาชิกฯ ท่านสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านฝ่ายบุคคลของธนาคารที่ท่านสังกัด  เพื่อนำเรื่องส่งต่อมายังเจ้าหน้าที่ของ TBAC

กรณีปัญหาการใช้งานแพลตฟอร์ม FinDi ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของ TBAC

        • อีเมล admin@tbac.or.th
        • โทรศัพท์ 02-273-0544

bottom of page