คำถามที่พบบ่อย
เกี่ยวกับ TBAC > คำถามที่พบบ่อย
1. ทำไมฉันจึงเข้าเรียนบางหลักสูตรไม่ได้?
กรณีหลักสูตรในแพลตฟอร์ม TBAC ผู้ที่จะเข้าเรียนได้ต้องเป็นพนักงานธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทยเท่านั้น กรณีที่ท่านเป็นพนักงานธนาคารสมาชิกฯ อยู่แล้ว สามารถติดต่อฝ่ายบุคคลของธนาคารสังกัดของท่าน เพื่อขอรับสิทธิ์ในการเข้าเรียนแต่ละหลักสูตร
กรณีหลักสูตรในแพลตฟอร์ม FinDi เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาเรียน ท่านสามารถสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์ https://findi.tbac.or.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FinDi by TBAC ที่ App store เพื่อเข้าเรียนได้ ทั้งในระบบ IOS และ Android
2. บุคคลทั่วไปสามารถเข้าเรียนในแพลตฟอร์ม TBAC ได้ไหม?
แพลตฟอร์ม TBAC ผู้ที่จะเข้าเรียนได้ต้องเป็นพนักงานธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่ใช่พนักงานธนาคารสมาชิกฯ ดังกล่าว ท่านสามารถเข้าเรียนหลักสูตรของสถาบันธนาคารไทย (TBAC) ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในแพลตฟอร์มฟินดี (FinDi: https://findi.tbac.or.th)
3. หากฉันพบปัญหาในการใช้งานแพลตฟอร์มการเรียนรู้ของสถาบันธนาคารไทย (TBAC) ฉันสามารถทำอย่างไรได้บ้าง?
กรณีปัญหาการใช้งานแพลตฟอร์ม TBAC สำหรับพนักงานธนาคารสมาชิกฯ ท่านสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านฝ่ายบุคคลของธนาคารที่ท่านสังกัด เพื่อนำเรื่องส่งต่อมายังเจ้าหน้าที่ของ TBAC
กรณีปัญหาการใช้งานแพลตฟอร์ม FinDi ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของ TBAC
• อีเมล admin@tbac.or.th
• โทรศัพท์ 02-273-0544